Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

THẾ ĐẤY
Thế đấy
mắt huyền hay dáng thơm,
Má hồng nên nhớ vị môi hôn.
Lung linh giọt nắng trên mi nhỏ,
Ngàn cánh mây mềm đang tỏa hương.
Thế đấy
ân tình như tuyết sương,
Để vừa lạnh giá lẫn thân thương.
Để mong manh khói về sâu thẳm,
Và để yêu trên vạn nẽo đường.
Thế đấy
dáng nồng hương sớm mai,
Cho lòng xiêu lạc đến ngàn mây.
Có chăng ôm xiết bờ vai nhẹ,
Để thấy mình yêu tận phút này.
Thế đấy
muôn trùng đâu giấu tên,
Khi từ xa lắc đã làm nên.
Dáng em làm nắng thêm huyền thoại,
Làm chết đâu hồn ai giữa đêm.
Thế đấy
cho tôi gửi mấy lời,
Bởi tình tôi đã hóa trùng khơi.
Bay theo con sóng vô cùng tận,
Ghi dấu tình em đến một đời.
Thế đấy
sông dài hay biển rộng,
Chan chứa theo em đến một đời.
Để hết mây trời theo gió lộng,
Mới vừa đủ rộng chứa tình tôi...
Thế đấy
tôi mừng sinh nhật em,
Bằng tình lồng lộng ở trong tim.
Gửi em một nụ hôn nồng cháy,
Là cả tình yêu tôi viết nên.
28/12/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét